Sức khỏe sinh sản: 6 điều xảy ra khi đàn ông lâu ngày không quan hệ

Quan hệ nhiều lần một đêm có sao không - Sức khỏe


    TRong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về vấn đề của những người đàn ông, khi lâu ngày không quan hệ có thể là lối sống lành mạnh khi còn độc thân, nhưng lại là dấu hiệu rạn nứt khi hai vợ chồng chiến tranh lạnh. và với đàn ông lâu ngày không quan hệ có sao không?

    có 1 bí mật nhỏ tại đây!
    Sức khỏe sinh sản: 6 điều xảy ra khi đàn ông lâu ngày không quan hệ
    Có thể bạn không biết, có đến 60% đàn ông nghĩ về chuyện ấy thường xuyên và nhiều gấp 4 lần so với phụ nữ! và 40% các đấng mày râu còn lại có xu hướng thờ ơ với chuyện ấy khi hôn nhân rạn nứt hoặc khi còn độc thân chưa tìm được bạn đời phù hợp.
    Hiện nay, xã hội phát triển kéo theo nhiều lý do khác như vợ đang mang thai, chồng đi công tác xa… Và câu hỏi đặt ra là điều gì thực sự xảy ra với cơ thể khi bạn không quan hệ tình dục trong một thời gian dài? Dưới đây là 6 điều đáng ngạc nhiên nhất khi các đấng mày râu “nói không với sex”.
    Cách massage vùng kín nam giới- Massage lingam khiến chàng thích thú, mê mệt

    Khi lâu ngày không quan hệ, các bạn dễ bị stress hơn bình thường

    Nghiên cứu của Tiến sĩ Debra W. Soh cho thấy rằng đàn ông đạt cực khoái, “endorphin được giải phóng có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn”. Thuật ngữ Endorphin là một loại hormone có tác dụng giảm nhẹ cơn đau và xoa dịu cảm giác khó chịu.
    Các bạn có xu hướng xem tình dục như một cách giải tỏa stress nên sẽ cảm thấy căng thẳng gấp đôi bình thường nếu lâu ngày không quan hệ.

    Đi vào thẳng vấn đề kỹ năng mlem mlem nâng cao nhé!

      Khi lâu ngày không quan hệ, các bạn làm việc kém hiệu quả

      Thực tế cho thấy rằng trường hợp “nói không với sex” của các đấng mày râu đều gặp hai vấn đề: dễ dàng nổi nóng khi xung đột hoặc chán nản khi làm việc. Và các nghiên cứu cũng nhận được kết quả là cho thấy các cặp vợ chồng có đời sống tình dục tích cực sẽ hạnh phúc hơn nhiều khi làm việc.
      Hầu như đàn ông muốn thành công hơn trong sự nghiệp thì cũng nên chăm lo đời sống gia đình và tất cả Mối quan hệ vợ chồng càng hòa hợp thì chuyện ấy cũng dễ đạt khoái cảm hơn.


      Nam giới vụng về hơn khi làm chuyện ấy

      Sự thật là nếu như đàn ông xuất tinh thường xuyên cũng có thể cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, có thể kiểm soát và cố gắng điều khiển các chuyển động của cơ thể khi giao hợp sau nhiều tháng không quan hệ tình dục.

      Huyết áp bị tăng đột biến

      Khi lâ ngày không quan hehe, xem phim khiêu dâm, bla bla, các bạn cần để ý những lưu ý sau đây:
      • Hạn chế uống rượu bia và hút thuốc lá
      • Tập luyện thể chất để giải tỏa căng thẳng
      • Giảm muối và dầu mỡ trong chế độ ăn hàng ngày
      Ngoài ra,
      khi lâu ngày không quan hệ, hệ miễn dịch nam giới sẽ bị giảm đáng kể.
      Mọi nghiên cứu đã chứng minh thấy quan hệ tình dục giúp giải tỏa cang thẳng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
      Khi lâu ngày không quan hệ thì các bạn có nguy cơ mắc chứng ung thư tuyến tiền liệt.
      #baocaosu #huongdansudung #condom #phimhay #phimmoi #phimngan #gelboitron #sextoy #baocaosuchinhhang #cacloaibaocaosu #condom #condomlagi #manducnam #yeusinhly #namgioi #benhtinhduc






      Nhận xét