NGHỆ THUẬT HÚP SÒ: TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT quan hệ đường miệng

https://phimhanquoc18.com/

Sex: How often should you be intimate with your partner?

Đi vào thẳng vấn đề kỹ năng mlem mlem nâng cao nhé!

  1. Tăng cường áp lực liếm kem - đây vẫn là kỹ năng liếm kem nhưng biến thể một chút. Trong quá trình đưa lưỡi từ âm đạo hướng lên phía hạt le, hãy dùng cổ và đầu ấn mạnh hơn một chút ngay trước khi liếm tới hạt le. Thân lưỡi của bạn sẽ ấn nhẹ vào điểm ngay dưới hạt le, một điểm siêu kích thích nếu bạn ấn mạnh và liếm chậm lại vừa đủ. Kỹ năng này sẽ hiệu quả nhất khi nàng…
  2. Gần lên nhưng không cho lên - ai từng thủ dâm cũng sẽ biết xóc lọ phầm phập vài phát cho ra luôn không bao giờ sướng bằng xóc đến khi chớm lên rồi dừng lại và lặp đi lặp lại vài lần mới cho ra. Ở điểm này, phụ nữ và đàn ông giống nhau, nên nếu bạn ảm hiểu cơ thể của nàng, hãy dừng lại vài lần trước khi đưa nàng lên đỉnh để giúp nàng đạt được cao trào mãnh liệt nhất có thể. Trong thời gian dừng, bạn có thể làm việc khác như hôn bẹn, mu hoặc đùi trong để nàng đỡ bị tụt cảm xúc quá nhiều. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là một số người rất khó lên đỉnh kể cả khi kỹ năng của bạn hoàn hảo, nên với những nàng chẳng may bị tình trạng như vậy, bạn không nên sử dụng kỹ năng này.
  3. Kết hợp fingering - nếu các bạn đã từng đi mua máy rung (lên IG @toydi.vn), chắc chắn bạn sẽ không xa lạ gì với máy rung hình con thỏ có khả năng kích thích 2 điểm cụng một lúc. Chị em nào đã từng chơi thỏ cùng đều nghiện em nó vì được kích thích 2 điểm nhạy cảm cung 1 lúc (hạt le hoặc môi lớn/bé ở ngoài và âm đạo hoặc điểm G hoặc A ở trong). Với chiếc lưỡi thần thánh và ngón tay, bạn có thể thay thế chú thỏ và giúp nàng cai nghiện trong một tích tắc. Bạn nào level còn cao hơn nữa thì có thể dùng cả 2 tay: 1 tay cho em bé và 1 tay cho lỗ nhị. Lưu ý là khi kết hợp fingering thì tay và cằm bạn sẽ hơi vướng nhau một chút, nhưng vì chiều nàng, hãy lựa tư thế sao cho nàng thoải mái nhất mà bạn vẫn chạm được tới những điểm cần chạm thì thôi. Trong kinh nghiệm của cá nhân mình, nếu sử dụng đúng cách, đúng độ mạnh, đúng điểm, đúng nhịp, đây là kỹ năng dễ đưa nàng lên đỉnh nhất.
  4. Kiểm soát mãn dục nam đâu có khó?
  1. Powerplay - Đây là kỹ năng hơi lấn sân sang bondage/BDSM rồi (không phải lĩnh vực mình là chuyên gia), nhưng việc trói tay và/hoặc bịt mắt nàng có thể khiến cuộc chơi trở nên thú vị hơn. Nếu nàng không thích cảm giác bị mất kiểm soát, bạn có thể cho nàng nắm vai trò chủ động bằng cách ấn đầu hoặc giật tóc bạn để điều chỉnh tư thế, tốc độ và áp lực theo ý của nàng.
  2. Để đồng đội hỗ trợ - nhiều người hay coi với bộ môn húp sò với thái độ “em cứ nằm đấy, để anh lo hết”, nhưng thực tế đây là bộ môn đồng đội. Rất nhiều người phụ nữ thích cảm giác thủ dâm trong khi được bạn chiều, hoặc thích dùng tay banh môi ra để bạn có thể hôn sâu hơn. Nếu nàng thích và tự nguyện hỗ trợ bạn thì hãy để cho nàng tự nhiên. Còn nếu bạn cần nó, đừng bao giờ ngại kêu gọi sự trợ giúp.
  3. Vẽ hình - đây là phần mình luôn cảnh báo các bạn là trên mạng có rất nhiều thông tin bullshit từ các thánh chém gió. Như mọi vấn đề khác đối với sex, trong bộ môn húp sò, việc thử nghiệm những thứ mới mẻ là rất nên làm. Mình bảo liếm kem thì giữ lưỡi ở vị trí cố định, nhưng nếu bạn búng búng nó và cảm thấy thích thì chả ai có quyền cấm bạn cả. Nếu bạn liếm vòng quanh hạt le của nàng, hoặc dùng lưỡi thay dương vật của bạn, hoặc viết tên của nàng bằng lưỡi của bạn mà nàng phản ứng một cách tích cực thì mình khuyến khích và chúc mừng bạn. Riêng ở khoản này thì đừng nghe ý kiến ai, hãy tự thử nghiệm và đo lượng phản ứng của nàng để tìm ra những kỹ năng phù hợp nhất.
  4. Lỗ Nhị - Một số người sẽ thích được hôn/mút/liếm lỗ nhị. Mình sẽ viết thêm về vấn đề này ở một bài viết khác vì series này là về húp sò. Tuy nhiên, mình chỉ có một khuyến cáo là nếu bạn đã xuống lỗ nhị thì đừng bao giờ quay lại hôn em bé nàng nữa. Dù nàng có sạch sẽ đến mấy, khi chơi lỗ nhị bạn sẽ tiếp xúc với những chất bạn không muốn tiếp xúc, và việc quay lại em bé sẽ rất dễ khiến nàng bị nhiễm trùng hoặc kích ứng.
  5. Phim khiêu dâm giúp bạn hâm nóng không khí cùng người ấy?
Trên đây là một vài kỹ năng nâng cao trong bộ môn húp sò. Với bộ kỹ năng này, bạn có thể đa dạng hoá thực đơn phục vụ nàng gần như là vô hạn bằng cách phối hợp các kỹ năng với nhau, điều chỉnh áp lực và tốc độ, và sáng tạo những chiêu riêng của mình. Tuy nhiên, vì các kỹ năng nâng cáo có yếu tố sáng tạo và tính chất thử nghiệm tương đối cao, bạn sẽ rất dễ mắc phải nhiều sai lầm trong quá trình luyện lưỡi. Vậy nên hãy đón chờ bài cuối cùng trong series này vào 8h sáng ngày mai để tránh bị ăn tát khi đang húp sò.
Cách massage vùng kín nam giới- Massage lingam khiến chàng thích thú, mê mệt

#baocaosu #huongdansudung #condom #phimhay #phimmoi #phimngan #gelboitron #sextoy #baocaosuchinhhang #cacloaibaocaosu #condom #condomlagi #manducnam #yeusinhly #namgioi #benhtinhduc

Nhận xét