Cách massage vùng kín nam giới- Massage lingam khiến chàng thích thú, mê mệt

Ngoài dùng lòng bàn tay, bạn có thể thử 5 kỹ thuật massage lingam cho nam sau:

Massage lingam cải thiện sinh lý nam
• Kỹ thuật lingam shiatsu: Bạn hãy bắt đầu đặt tay ở gốc dương vật, nhẹ nhàng dùng ngón tay cái và ngón trỏ nhấn vào vùng này rồi thả tay ra. Sau đó, bạn hãy chuyển ngón lên vài cm và tiếp tục ấn rồi thả. Bạn tiếp tục kỹ thuật cho tới khi đi hết chiều dài dương vật.
• Kỹ thuật skiing: Bạn đặt hai tay vào hai bên dương vật rồi trượt ngón cái dọc thân dương vật.
• Kỹ thuật screwdriver: Bạn nắm dương vật bằng cả hai tay và rồi vặn hai tay theo hai hướng ngược nhau. Bạn hãy điều chỉnh lực nắm của mình không quá lỏng cũng không quá chặt nhé.
• Kỹ thuật greeting the frenulum: Bạn dùng đầu ngón tay cái và ngón trỏ xoay tròn theo hai hướng quanh mặt dưới của đầu dương vật. Bạn hãy làm thật chậm rãi và quan sát các phản ứng của chàng để điều chỉnh nhé.
• Kỹ thuật crossed prayer: Bạn hãy đan chéo hai tay như khi cầu nguyện rồi để dương vật giữa hai lòng bàn tay. Sau đó, bạn mở ngón tay cái và dùng ngón tay này trượt dọc thân dương vật.
Bạn không cần quá thuần thục tất cả những kỹ thuật trên mà hãy cần trao đổi với nửa kia để tìm ra những kỹ thuật massage vùng kín nam giới phù hợp nhất với cả hai.
Khi học cách massage vùng kín cho nam giới, bạn không chỉ tập trung vào cậu bé mà còn chăm sóc cả tinh hoàn và sàn chậu nữa.
• Massage tuyến tiền liệt: Đàn ông cũng có điểm G như phụ nữ và điểm này chính là tuyến tiền liệt. Bạn có thể chạm đến điểm này bằng cách kích thích hậu môn. Bạn có thể bỏ một ngón tay vào hậu môn và dò tìm một điểm u cách cửa vào 4 – 5cm. Giống như điểm G ở phụ nữ, tuyến tiền liệt ở nam giới cũng là trung tâm khoái cảm và chứa đựng nhiều căng thẳng tâm lý. Khi xoa bóp điểm này, bạn sẽ giúp chàng gỡ bỏ các gánh nặng tâm lý để kết nối lại với bản thân mình.
Không những có tác dụng tốt lên tâm lý, việc massage tuyến tiền liệt còn giúp chàng cải thiện một số bệnh lý. Theo WebMD, hình thức massage này cũng là cách giảm nhẹ các cơn đau do viêm tuyến tiền liệt bên cạnh việc dùng thuốc.

Bạn lưu ý hãy dùng đủ chất bôi trơn trước khi xâm nhập hậu môn để kích thích tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng bao cao su khi thực hiện massage tuyến tiền liệt để đảm bảo vệ sinh.
_________________
Làm sao để âu yếm phái yếu đúng cách, không bị từ chối hay mất cảm tình,....

#baocaosu #huongdansudung #condom #phimhay #phimmoi #phimngan #gelboitron #sextoy #baocaosuchinhhang #cacloaibaocaosu #condom #condomlagi #manducnam #yeusinhly #namgioi #benhtinhduc


Nhận xét