5 mùi cơ thể phụ nữ có sức hấp dẫn đàn ông | Phimhanquoc18.com

Hiện nay, hầu hết mùi cơ thể phụ nữ là một trong những sức hấp dẫn khó cưỡng nhất khiến chàng vương vấn bạn khôn nguôi sau mỗi buổi hẹn hò…

Khi các bạn biết cách tôn mùi hương tự nhiên của cơ thể, bạn sẽ đánh thức bản năng chinh phục của chàng trỗi dậy một cách mạnh mẽ đấy!
Nam giới thường có thể thể bị đánh gục với vẻ ngoài xinh đẹp của bạn, song những điều giữ chàng ở lại còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Họ không những thích những cô nàng xinh xắn, dịu dàng và đảm đang bếp núc mà còn bị mê đắm bởi mùi hương thoang thoảng mỗi khi ở bên cạnh nhau.
Xem  thêm: Bạn hiểu như thế nào về “HAVE SEX or MAKE LOVE” mới đúng ? | Phimhanquoc18.com

Và theo như nghiên cứu , mùi cơ thể của phụ nữ đều được xem là một loại “ngôn ngữ không lời” phản ánh tính cách và gu thẩm mỹ của phái đẹp, tạo sức hút mạnh mẽ khiến đàn ông phải lưu luyến.
Hãy cùng mình quan sát, cùng nhau khám phá 5 mùi cơ thể phụ nữ hấp dẫn đàn ông để có thể quyến rũ chàng theo cách riêng của bạn nhé.


Tại sao 5 mùi cơ thể phụ nữ có sức hấp dẫn đàn ông ? | Phimhanquoc18.com

Mùi thơm từ cơ thể phụ nữ trong ngày rụng trứng

Bạn có biết rằng ùi thơm tự nhiên của phụ nữ trong ngày rụng trứng có thể thu hút đàn ông hơn cả mùi nước hoa đắt tiền. Với người yêu/ chồng/ đối tác, bạn thậm chí chẳng cần phải làm gì nhưng cũng khiến chàng mê mẩn nếu biết tận dụng “ngày thứ 14” này.
Tất cả đàn ông đều dễ bị kích thích bởi mùi cơ thể phụ nữ gần ngày rụng trứng sẽ làm nhu cầu tình dục của họ tăng cao, khiến chàng khó kiềm lòng với nửa kia. nGÀY RỤNG TRỨNG TẠO HƯƠNG THƠM, gia tăng nồng độ hormone testosterone.

Lời khuyên đầu tiên: Hãy vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

Mùi hương thơm từ tóc khiến chàng say đắm
Mái tóc có mùi thơm ngọt ngào dễ chịu cũng là cách thu hút người khác giưới dễ dàng.
Lời khuyên thứ hai là Các bạn hãy lựa chọn các sản phẩm uy tín, phù hợp với cơ thể.
Tại sao 5 mùi cơ thể phụ nữ có sức hấp dẫn đàn ông ? | Phimhanquoc18.com

Sử dụng mùi nước hoa quyến rũ đàn ông

Mùi cơ thể kết hợp mùi nước hoa có khả năng đánh thức ham muốn và bản năng của đàn ông.

Lờ khuyên thứ ba là bạn nên chọn những loại nước hoa có hương thơm tự nhiên để khiến chàng thích thú và mê đắm bạn thay vì chọn những loại có mùi nồng nặc và khó chịu.
Với nước hoa với thành phần từ tự nhiên khá hấp dẫn đàn ông mà bạn nên chọn là vanilla, gỗ đàn hương, xạ hương…
Vị trí thích hợp nhất để sử dung nước hoa là quần áo, tóc, hai bên tai, hai cổ tay, mu bàn tay để khi hai bạn bên nhau, chàng chỉ muốn hôn và khám phá cơ thể bạn với những mùi hương ngọt ngào và quyến rũ.

Mùi thơm cơ thể phụ nữ với sữa tắm

Ưu điểm của sữa tắm: dưỡng ẩm, làm trắng da, tăng mùi thơm,,,... LỜI KHUYÊN THỨ TƯ LÀ BẠN HÃY CHỌN LOẠI SỮA TẮM, DƯỠNG THỂ CÓ MÙI THƠM NHẸ, PHÙ HỢP VỚI LÀN DA,...

MÙI HƯƠNG THOANG TOẢNG TỪ QUẦN ÁO, NƯỚC GIẶT + NƯỚC XẢ VẢI

VỚI ĐÀN ÔNG ,HƯƠNG THƠM CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ CÓ THỂ TRỞ THÀNH DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NGƯỜI PHỤ NỮ MÌNH YÊU!







Nhận xét