Đưa bạn trai lên đỉnh bằng tay | Phimhanquoc18.com

https://phimhanquoc18.com/

Trong cuộc sống Chúng ta đôi lúc gặp tình huống đang rất máu mà không làm được gì như "đèn đỏ", hay nhiều khi ở những nơi không thể have sex được. tréo ngoe thật.

Tìm hiểu về hội chứng ống cổ tay | Vinmec
Đưa bạn trai lên đỉnh bằng tay | Phimhanquoc18.com

Không sao hết, đôi khi chỉ cần dùng tay mà còn làm cho bạn trai "phê" hơn cả việc quan hệ. THỀ LUÔN! Hôm nào, mọi người thử 1 chút đi:


  1. Chủ động gây hưng phấn cho bạn trai bằng cách sờ mò, vuốt ve và tiếp xúc với "vùng cộm cứng" bằng những sự tiếp xúc đầy kích thích. Con trai thích bạn gái chủ động vô cùng, siêu thích luôn.
  2. Sử dụng tinh dầu massage "thần thánh", lý do là trong tinh dầu massage có chứa 1 số thành phần giúp "dương vật" hưng phấn hơn, khoái cảm, tăng cường & đặc biệt là có yếu tố kích thích như cảm giác mát lạnh với chiết xuất bạc hà/chanh sả, hoặc ấm áp như những tinh chất gừng, lavender v.v...
  3. Có thể sử dụng tinh dầu bằng 2 cách: - Cho tinh dầu massage vào lòng bàn tay, xoa đều trước rồi mới tiếp xúc trực tiếp vào dương vật. - Đổ trực tiếp lên dương vật và xoa từ từ cho tới khi bàn tay mình cũng đều luôn.

Cá nhân mình thì khoái loại 2 hơn. Bao giờ có đồ chả phê hơn anh em nhờ.

  1. Xử lý bạn trai
Dùng toàn bộ các ngón tay để "hạ gục" bạn trai... Nào là xoa bóp nhẹ nhàng, vuốt lên vuốt xuống các vùng xung quanh như đùi trong, bụng dưới, đây đều là những vùng hội tụ nhiều dây thần kinh, nên phê cũng gấp bội. Thậm chí, nếu máu thì có thể thử luôn việc sử dụng ngực của mình để massage cho bạn trai.
:( Sau khi bạn trai rên hổn hển và uốn éo theo nhịp, hãy bắt đầu dùng móng tay và cào nhẹ ở vùng bụng dưới theo chiều chéo từ eo xuống dương vật, thật nhẹ nhàng. Nhớ là dùng cả 2 tay để "phục vụ", thay nhau tuốt lên xuống hoặc dùng ngón trỏ và ngón cái tạo thành 1 vòng tròn để tuốt dương vật (hờ hờ thôi), tay còn lại thì xoa bóp vùng balls.
Tiếp đó, dùng bàn tay tuốt lên tuốt xuống với tốc độ nhanh hơn từ từ... cho tới khi bạn trai xuất. Luôn nhắc nhớ bạn trai, hãy cố gắng kìm thật lâu, nín thở trước khi xuất để có được cảm giác "lên đỉnh" thực thụ nhé!

Ngoài ra, khi dùng tay bạn gái cũng không nên quên những lời " thủ thỉ tâm tình " nhé. Sẽ làm bạn trai phê hơn nhiều đó <3. Đưa bạn trai lên đỉnh bằng tay | Phimhanquoc18.com


:)) Ngoài ra anh em, chị em có thể chia sẻ một vài kỉ niệm phê nhất khi dùng tay cho bạn trai bạn gái được không ?

#baocaosu #huongdansudung #condom #phimhay #phimmoi #phimngan #gelboitron #sextoy #baocaosuchinhhang #cacloaibaocaosu #condom #condomlagi #manducnam #yeusinhly #namgioi #benhtinhduc

Nhận xét