Condom, bạn đã biết cách sử dụng và phân biệt bao cao su? Phimhanquoc18.com

“Anh không ngại xài condom, anh cần 1 lý do thôi” - ·BUT SAFETY FIRST ;). Đầu tiên, mình khuyên thật nên sử dụng BCS khi quan hệ chứ không nên cho bạn gái sử dụng thuốc tránh thai nhiều vì như thế dễ ảnh hưởng tác dụng phụ. Còn nếu 2 bạn mà xác định với nhau và không xài thì tốt quá :)). Và mọi người cứ yên tâm là BCS chính hãng thì 99,9999% là không bao giờ rách, tính mạng con người chứ đùa được đâu, nên các hãng họ phải qua bao nhiêu chu trình kiểm soát & kiểm định, test các kiểu chứ rách sao được :(... Nên trước khi mua, chú ý mấy điều sau là ok.

Bao cao su Durex Bao Cao Su Hỗn Hợp 104/68/36 Hộp Khoái Cảm Gợi ...

💦 Phân biệt BCS thật và giả trên vỏ hộp: Đối với hầu như các dòng bao cao su có xuất xứ từ nước ngoài như: Durex, Sagami, Trojan... thì sẽ hiển thị tên của chính nước sản xuất ra sản phẩm đó. VD: Durex sẽ là tiếng Anh, Sagami sẽ là tiếng Nhật. Và thực tế, với Durex thì BCS xịn sẽ có vỏ lớn hơn Fake 1 chút (khoảng 30mm chiều ngang)

✨Màu sắc và thiết kế bao bì: BCS chính hãng sẽ có vỏ bao bì sáng và sắc nét, nhìn biết ngay hàng xịn. Còn hàng giả có vỏ bao bì xấu, màu sắc không được đẹp, in ấn & thiết kế đều loe nhoe, nhìn thiểu chuyên nghiệp :)).

⚡️Phân biệt bên trong bao cao su thật và giả: Bên trong bao cao su khi bỏ ra hàng chính hãng sẽ có màu trắng và trong. Nếu hàng giả sẽ có màu vàng đục, nhìn ghê ghê. Và tốt nhất, luôn có thói quen sau khi sex, hãy thử xả nước vào chiếc bao cao su, xem có tia nước bắn ra hay không? Vì đây là cách kiểm tra chắc chắn nhất cho yên tâm.

Ngoài ra, chia sẻ thêm 1 số tips khác liên quan tới BCS cho mọi người nắm được:

  • Khi mua BCS, kiểu gì cũng phải check date trước khi sử dụng. Và thử dùng 2 ngón tay để bóp vỏ bao xem có bị thủng hay không?
  • Nếu mua nhiều mà chưa xài hết thì nên để ở chỗ nào mát, tuyệt đối không nên để trong ví (bóp) vì có thể ma sát gây rách và bục, cũng như không để trực tiếp dưới ánh năng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao.
  • Khi bóc vỏ BCS, tuyệt đối không dùng răng & móng tay, vì có thể gây rách BCS bên trong. Nên dùng mặt trong ngón tay và xé ra từ từ, cẩn thận… Thế là xong!!!
  • Khi sex với BCS Latex nếu thấy hết độ trơn, có thể sử dụng bôi thêm gel để tiếp tục. - Tuyệt đối không sử dụng cùng lúc 2 BCS, không an toàn hơn mà lại còn nguy hiểm hơn nhiều đấy :D.
Xem nhiều hơn tại: https://phimhanquoc18.com/
#durex #kynangsex #love #sexhealth #sexeducation #sexpositive #sextips #baocaosu #huongdansudung #condom #phimhay #phimmoi #phimngan #gelboitron #sextoy #baocaosuchinhhang #cacloaibaocaosu #condom #condomlagi #manducnam #yeusinhly #namgioi #benhtinhduc

Nhận xét