Tip cho con gái khi lần đầu quan hệ | Phimhanquoc18.com


Lời Bài hát I Love You 3000 - Stephanie Poetri (Vietnamese ...

Phimhanquoc18.com

Chia sẻ lại cho các bạn gái để hiểu những việc cần phải chuẩn bị rất kỹ càng trước khi tới với 1 thế giới sex đầy màu sắc.

  1. Lo lắng là không tránh khỏi, thế cho nên hãy hiểu rằng mình thực sự muốn sex với bạn trai. Khi tâm trạng sẽ ở chiều hướng tích cực, sẽ giúp bạn thư giãn.
  2. Hãy trao đổi với bạn trai của mình địa điểm cho lần đầu tiên. Một không gian thoải mái, ấm áp, ánh đèn nhẹ dịu, giường êm sẽ giúp đỡ hoang mang hơn.
  3. Tắm rửa sạch sẽ, và check kỹ xem có vấn đề về đèn đỏ nào không?
  4. Hãy trao đổi với bạn trai của mình, như thế nào là thích hợp, nếu bạn cần đi tắm, sấy tóc .v… Hãy để bạn trai có thể tận hưởng mùi cơ thể tự nhiên trong lần đầu này.
  5. Chọn 1 bồ đồ lót và 1 bộ đồ ngủ đẹp, mua bcs ở các cửa hàng tiện lợi cho đảm bảo, hoặc xài Sagami 0.01 hoặc 0.02 cho nó chân thật.
  6. Khi bắt đầu, hãy để cho từng vùng cơ thể được kích thích. Nếu bạn chưa hiểu cơ thể của mình, có thể để bạn trai bắt đầu từ việc hôn môi, cổ, sau gáy, tai, ngực. Nếu có chỗ nào bạn thấy không thích được đụng chạm thì hãy nhẹ nhàng từ chối. Và nếu có chỗ nào làm bạn cảm thấy thú vị, hãy chia sẻ để mình tận hưởng đê mê hơn.
  7. Nếu bạn không ngại oral sex, hãy để bạn trai khám phá kể cả bằng việc dùng oral sex, và có thể dùng tay nữa, việc này sẽ giúp làm ướt át cũng như tạo độ nở cần thiết.
  8. Vì là lần đầu, bạn sẽ không biết tư thế nào là phù hợp, thế nên cứ sử dụng tư thế thông thường nhất, để bạn trai dẫn dắt và làm mọi chuyện từ từ chậm rãi, sẽ đau, và sẽ có máu.
  9. Tiếp tục hay không sau khi bạn chính thức được vén đi cái màn ấy thì tùy bạn. Nếu bạn đủ thoải mái, nếu máu không ra quá nhiều và cảm thấy ổn thì chiến tiếp. Có một số trường hợp quan hệ lần đầu sẽ kích thích cho đèn đỏ tự đến cùng trong đêm luôn, nên nhớ chuẩn bị BVS và thay vì quan hệ lần 2 3 thì có thể thay bằng việc ôm ấp, dỗ dành.
  10. Sau lần đầu tiên, chú ý theo dõi sự khác biệt nếu có đau dai dẳng hoặc có máu ra nhiều liên tục? Nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, cứ mạnh dạn đến gặp bác sĩ.
  11. Tip cho con gái khi lần đầu quan hệ | Phimhanquoc18.com
#sextips #sextalk

Nhận xét