Deepthroat Technique, bạn đã làm đúng cách để lên đỉnh? Kỹ Thuật Deepthroat

Dấu hiệu nguy hiểm của ung thư miệng | Sức khỏe | Thanh Niên

https://phimhanquoc18.com/

Về deepthroat… vấn đề chỉ là làm thế nào để bạn vượt qua phản xạ buồn nôn khi đưa dương vật vào sâu trong cuống họng, bạn cảm thấy nghẹt thở, buồn nôn và phải bỏ nó ra ngay lập tức.
Tôi biết cảm giác này, và trước đây tôi cũng ghét nó. Nhưng một khi bạn thực hành, tập luyện và tiến bộ, bạn sẽ thích kỹ thuật này hơn nhiều.

Đầu tiên, bạn phải có niềm tin rằng "mình sẽ làm được!

Hầu hết mọi phụ nữ không thể thư giãn khi thực hiện kỹ thuật này, vì bạn lo sợ rằng mình sẽ nôn, nghẹt thở và chống chọi để giành lấy không khí.

Để thực hiện được deepthroat, cách duy nhất là bạn phải hoàn toàn thư giãn, và ngừng lo nghĩ về phản xạ buồn nôn của mình. Như vậy cổ họng bạn mới có thể thư giãn được.

Bạn chậm rãi mút dương vật vào miệng, để nó vào sâu thêm 1 chút nữa, giữ ở đó trong 1 vài giây và từ từ rút ra. Lần tiếp theo bạn đưa dương vật vào sâu hơn 1 chút nữa, rồi lại thực hiện tương tự. Sau khi bạn thực hành điều này hàng chục cho đến hàng trăm lần, bạn sẽ quen với nó và thậm chí không còn phản xạ buồn nôn nữa. Làm quen với nó - đó chính là "bí kíp" - chỉ có vậy thôi.
Có thể bạn đang hỏi “Vậy làm sao bạn có thể ngậm trọn dương vật của chàng trong lần đầu tiên?”, hay “bạn không thể ngậm quá nửa dương vật chàng - nó quá to so với miệng bạn”. Đúng vậy, kích cỡ cậu bé là điều duy nhất sẽ ảnh hưởng đến việc thổi kèn - khi bạn sử dụng kỹ thuật deepthroat.
Rõ ràng là sẽ khó khăn hơn để đưa 1 dương vật KHỔNG LỒ (khoảng 20cm) vào trong miệng, đôi khi bạn phải chấp nhận sự tự nhiên của tạo hóa - rằng bạn không có 1 cái miệng đủ lớn. Nhưng nếu kích thước dương vật của chàng chỉ ở mức độ trung bình hoặc lớn vừa phải – tôi chắc chắn rằng bạn có thể ngậm hết vào được.
Trước tiên dương vật của chàng phải ướt hoàn toàn (bạn có thể dùng nước bọt, dầu dừa hoặc chất bôi trơn) để có thể dễ dàng trượt vào & ra hơn.

Thứ hai, bạn phải tập luyện mở miệng rộng ra,

vì bạn cần cơ hàm mạnh hơn. Do đó bạn chỉ cần luyện tập bằng cách mở to miệng theo hình chữ O và để lưỡi ra ngoài hoàn toàn. Khi bạn để lưỡi ra ngoài, bạn thực sự có thể thở qua miệng mình, chứ không phải là mũi. Khi dương vật chàng ở sâu trong miệng bạn thì bạn chỉ cần di chuyển đầu lưỡi của mình như thể bạn đang cố gắng kéo thêm dương vật vào, và khi làm điều này bạn có thể lấy thêm không khí.
Nếu dương vật của chàng quá lớn, điều bạn có thể làm là dùng tay (hoặc vài ngón tay) cầm lấy gốc dương vật chàng, sau đó kéo dương vật vào miệng nhiều hết mức có thể cho đến khi đụng phải tay bạn. Đây cũng có thể xem như một kiểu thay thế cho deepthroat – và cảm giác cũng tuyệt vời không kém. Deepthroat đơn thuần là về cơ nhiều hơn, cho nên bạn luyện tập càng nhiều thì cổ họng bạn càng khỏe hơn.

Về tư thế cho kỹ thuật deepthroat

– quỳ là cách tốt nhất. Cổ họng và miệng bạn cần phải thẳng hàng với nhau (nhưng tốt nhất là bạn ngước lên một chút, cổ bạn hướng lên trần nhà). Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa dương vật vào sâu hơn. Nếu chàng nằm trên giường và bạn quỳ (hoặc ngồi), lúc này cổ bạn dốc xuống - bạn sẽ càng dễ buồn nôn hơn nữa.

Nếu hiện tại bạn chưa có chồng hoặc người yêu để tập luyện, bạn có thể dùng một trái dưa leo lớn, hoặc dildo (dương vật giả). Nhưng tất nhiên - không gì có thể thay thế được dương vật thật cả.
Ngoài ra, có những tư thế khác cho deepthroat, nhưng bạn hãy sử dụng tư thế quỳ trước (hoặc chàng đứng, bạn ngồi) khi bạn chỉ mới thực hành.
Một khi đã quen dần và tiến bộ, bạn có thể thực hiện kỹ thuật này trong bất kỳ tư thế nào. Có một số phụ nữ thực hành deepthroat khi đang tắm, bởi vì lúc đó dương vật chàng ướt nhẹp vì nước, nhưng tôi thực sự không hiểu làm thế nào mà họ có thể thở được.

Một vấn đề thường gặp khi bạn thực hiện deepthroat là chàng có thể sẽ mất kiểm soát

và ấn dương vật vào sâu hơn trong miệng bạn – thậm chí có chàng còn thích thú khi thấy bạn nghẹt thở hay buồn nôn một chút, nhưng khi chàng làm điều này, bạn hãy yêu cầu chàng dừng lại.
Cố gắng ấn dương vật vào sâu hơn không giúp ích được gì cả (nếu bạn là người mới bắt đầu), bạn phải bắt đầu từ từ và tiến dần lên. Vì vậy bạn chỉ cần dặn chàng là đừng ấn cậu bé vào, hoặc bạn có thể trói tay chàng lại (hoặc dùng 2 tay giữ chặt 2 tay chàng).
Nếu như bạn muốn có động lực để tiến bộ, bạn thử cố gắng nhớ xem lần đầu tiên bạn có thể "nuốt" được bao nhiêu cm dương vật chàng, và lần sau bạn nuốt thêm được bao nhiêu cm nữa. Khi nhìn thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình, hẳn bạn sẽ thích thú hơn để hoàn thành mục tiêu đề ra.
Kỹ thuật này đem lại một cảm giác tuyệt vời cho chàng - không chỉ về thể xác mà còn về thị giác. Chàng sẽ yêu vô cùng khi nhìn thấy bạn nuốt trọn vẹn cậu bé của chàng và từ từ trượt nó ra. Nếu chàng nhìn bạn khi bạn đang làm điều này, bạn hãy giao lưu lại với chàng bằng mắt và mỉm cười 1 cách hạnh phúc, nghịch ngợm.
Bạn có thể thổi kèn một cách xuất sắc mà không cần phải deepthroat, nhưng điểm 8 và điểm 10 là khác nhau. Điểm 8 có thể là tuyệt vời, nhưng điểm 10 mới là hoàn hảo.

Nếu bạn thực sự nghĩ rằng “tôi không thể

thì bạn hãy dừng lại, bỏ cuộc và quên nó đi, thậm chí đừng thử. Còn nếu bạn nói rằng “Tôi đã thử, nhưng... blah blah blah”, vậy thì bạn hãy thử lại lần nữa. Bạn đừng sợ khi lần đầu bạn không thể nhét sâu dương vật vào, bạn chỉ cần thực hành và quen dần, lần tới sâu hơn một chút nữa, tôi đảm bảo rằng bạn sẽ không đầu hàng trước bất kỳ kích thước dương vật nào - như một ngôi sao phim sex thực thụ

Bạn chỉ cần thay đổi thái độ tiêu cực của mình, đừng nói những câu như “tôi không thể” hoặc “điều này không thể xảy ra”. Đúng vậy, đôi khi nó không thể thật, khi chàng sở hữu dương vật dài 25cm!! Nhưng đó chỉ là hàng hiếm. Còn lại 99% là có thể.


Đó là tất cả những điều về deepthroat mà bạn cần phải biết. Thực ra thì nó cũng không phức tạp lắm, điều quan trọng là bạn phải:

a) luyện tập
b) kiên trì và không bỏ cuộc
c) tin rằng bạn có thể làm được
Chúc bạn chịch vui 😆

__________

#baocaosu #huongdansudung #condom #phimhay #phimmoi #phimngan #gelboitron #sextoy #baocaosuchinhhang #cacloaibaocaosu #condom #condomlagi #manducnam #yeusinhly #namgioi #benhtinhduc

Nhận xét