CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG TỐT CHO SEX Ở NỮ GIỚI


Hôm trước vừa thấy có bài chế độ dinh dưỡng tốt cho sex ở nam giới, nên giờ phải làm ngay một bài về nữ giới cho các chị em có nguồn tham khảo ;)
Việc cải thiện chế độ dinh dưỡng không chỉ giúp nữ giới sản sinh thêm estrogen từ bên trong mà còn giúp nâng cao khả năng cũng như độ bền, đồng thời làm giảm đau và khó chịu khi quan hệ.
Dùng liệu pháp thảo dược.
Có một số loại hạt hoặc sản phẩm từ thiên nhiên có công dụng giúp điều hòa nội tiết tố, cân bằng kinh nguyệt, từ đó nâng cao sức khỏe sinh dục của nữ giới từ bên trong, điển hình là:
Hạt maca.
Hạt nhục đậu khấu.
Cây bạch quả.
Gừng.
Nhân sâm.
Cây nghệ tây.
Rượu vang đỏ.
Rượu vang đỏ là một thức uống phổ biến giúp làm ấm cơ thể, tạo cảm giác lâng lâng, truyền cảm hứng trước khi lâm trận. Tuy nhiên rượu vang chỉ nên giới hạn ở mức uống một li nhỏ trước khi sex, và mỗi tuần chỉ khoảng từ 2-4 lần thôi nhé.
Hàu (đặc biệt là hàu sống).
Hàu giàu chất kẽm, là một chất khoáng cần thiết cho việc củng cố và cải thiện nhu cầu tình dục. Khác với suy nghĩ là hàu chỉ tốt cho nam giới, nếu ăn ở mức vừa phải thì hàu sống vẫn giúp làm tăng nhu cầu sinh lý của phụ nữ.
Hạt bí đỏ.
Hạt bí đỏ chứa nhiều kẽm và magie, giúp chống tăng huyết áp, làm giảm quá trình oxy hóa và bảo vệ tim mạch. Những nhân tố này đều giúp nữ giới thêm bền sức trên giường. Ngoài ra, acid béo Omega 3 trong hạt bí đỏ còn giúp cải thiện sức khỏe phụ khoa.
Quả lựu.
Lựu có chứa hàm lượng lớn polyphenols, giúp làm thư giãn mạch máu, tăng cường khả năng bơm máu tới các bộ phận khác trong cơ thể. Và dĩ nhiên, “cô bé” của chị em chúng ta cũng cần một lượng lớn máu được bơm xuống dồi dào để dễ có hứng và lên đỉnh hơn khi quan hệ.
Chocolate đen.
Mặc dù chocolate không có tác dụng về mặt sinh học, nhưng nó giúp bạn thư giãn tâm trí, tiết ra chất endorphin và serotonin làm cải thiện tâm trạng, từ đó việc tiếp cận sex sẽ dễ dàng và bớt áp lực hơn.
Bít tết ở mức medium rare (chín vừa)
Bít tết chứa nhiều kẽm, sắt, vitamin B và protein, giúp cải thiện nhu cầu sinh lí và tăng lưu thông máu trong cơ thể nữ giới.
Rau chân vịt (spinach)
Rau chân vịt chứa nhiều chất kẽm, giúp làm tăng lưu thông máu, đặc biệt là ở khu vực bên dưới thắt lưng, giúp phụ nữ dễ dàng lên đỉnh hơn.
Trà xanh.
Một ly trà xanh chứa hợp chất mang tên catechins, có tác dụng làm giảm mỡ bụng, tăng khả năng đốt cháy mỡ thành năng lượng của gan. Ngoài ra catechins còn giúp tăng cường tuần hoàn máu tới vùng kín của nữ giới.
Cần tây
Cần tây chứa androsterone và adrostenal, giúp nữ giới cảm thấy bản thân có sức hút về mặt tình dục hơn ngoài. Ngoài ra cần tây còn chứa một lượng nhỏ testoterones, vừa đủ để giúp tăng nhu cầu tình dục ở nữ giới. Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe phụ khoa thì cần tây có thể hỗ trợ ít nhiều, bởi nó có hàm lượng cân bằng giữa natri và kali, giúp lợi tiểu.

Nhận xét