CHÀNG “GỤC NGÔ BẰNG VIỆC CHỦ ĐỘNG GỢI TÌNH nào của bạn?

I Wish I Hadn't Waited So Long To Have Sex - P.S. I Love You

https://phimhanquoc18.com/


  1. Thả dấu hiệu trước cho chàng biết ngay khi chưa gặp mặt.
Đừng vội vàng bay vào chủ động ngay. Phải vờn chàng, để chàng cảm thấy háo hức và tò mò trước đã. Đây là lúc sự sáng tạo của bạn lên ngôi, nhưng bạn có thể thử một số cách “kinh điển” sau:
Chụp ảnh mình mặc một chiếc áo sơ mi trắng rộng, để một bên trễ vai, để lộ xương quai xanh. Nếu bạn tự tin với khả năng “thần thái” của mình thì hãy cho chàng thấy một góc mặt sexy, mắt nhìn thẳng vào máy ảnh, cắn hờ môi nhé ;)

Để đùi trần, đặt một quyển sách che ngang ngay trên quần lót, sau đó chụp sao cho khéo để chàng vẫn thấy được một phần nhỏ của chiếc quần, sau đó nhắn cho chàng với một câu thật là ngẫu hứng, kiểu: “Quyển sách này hay ghê anh ạ!“. Nhớ là đầu tư một chiếc quần lót ren để thêm kích thích thị giác nhé!
  1. Chủ động tiếp xúc cơ thể nhẹ nhàng với chàng khi gặp mặt.
Hai người có hẹn đi ăn tối? Tuyệt vời, hãy diện một bộ váy bằng chất liệu mềm (như lụa), với cổ hở xẻ xuống. Lúc đi ăn, dùng tay phải bám lấy tay trái của chàng (hoặc ngược lại, tùy vào tay thuận của bạn). Sau đó nhẹ nhàng di chuyển cánh tay để lụa cọ xát vào da chàng ;) Đơn giản nhưng có võ đấy.
Sau đó, khi ngồi ăn/uống cà phê/tà tưa, hãy ngồi đối diện, mắt nhìn thẳng, sau đó lâu lâu chủ động cắn cắn môi nhẹ nhàng, rồi đưa chân thẳng ra trước, khéo léo cọ vào ống chân hoặc dạn dĩ hơn nữa là lên thẳng bắp đùi của chàng.
Tùy vào việc các bạn ăn gì, chị sẽ đưa gợi ý một số cách lợi dụng “hoàn cảnh tình huống” để tấn công nhé ;)
Trà sữa. Hãy gọi gì đấy có kem cheese, sau đó dùng đầu ngón tay lướt qua lớp kem cheese sao cho nó đọng lại vừa đủ trên ngón tay. Mắt nhìn thẳng, đưa ngón tay vào miệng nhẹ, sau đó liếm môi.

Kem/đồ ngọt nói chung. Cách này hơi bẩn một xíu, các bạn nhắm làm được thì làm nhé. Lúc cầm dao/nĩa xóc đồ ăn, hãy giả vờ làm rơi một miếng nhỏ đồ ăn lên phần trước ngực (có thể dây một chút ra váy cũng không sao, về nhà giặt là oke). Nhìn chàng và bảo: “Anh ơi, nhìn này, em ướt hết rồi. Anh lau hộ em với ”.
  1. Chạm vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng.
Điểm nhạy cảm trên cơ thể nam giới không chỉ là hạ bộ, mà còn ở các vị trí “chiến lược” như: dái tai, vành tai, cổ, hông, mông, yết hầu. Khi đi chơi cùng nhau, hãy quay sang phía chàng và nói thì thầm vào tai, vừa đủ để môi bạn lướt qua vành tai của mình. Lúc “chim” nhau thì có thể day day cắn nhẹ ở phần dái tai, đồng thời vòng tay qua hông, ôm nhẹ một cái là thả ra.
Ông bà ta dạy gì chị em nhỉ? “Dục tốc bất đạt - Cứ nhanh gọn lẹ thì sẽ không có kết quả”. Chỉ vờn chàng ở mức độ vừa phải, đủ để chàng thấy thòm thèm thêm nhé!
  1. Kĩ thuật “Snap and bend”
Nếu các bạn có xem phim Legally blonde thì có thể biết chiêu huyền thoại của nữ chính Elle Woods. Khi sóng vai với chàng, hãy đi trước chàng một hai bước nhỏ và giả vờ làm rớt một món đồ (son, ví, túi xách, nữ trang,...) Hãy cúi người xuống, uốn lưng ở mức độ vừa phải và cong phần mông/đùi lên, hướng về phía chàng ;)
  1. “Thả rông” ;)
Chiêu này khá nguy hiểm, và cần một độ mạnh bạo nhất định, nên bạn gái nào có hứng thú thì nên thử nhé! Lần tới bạn đi chơi với chàng, hãy mặc váy và (cười gian) không mặc quần lót. Sau đó, quay sang phía chàng, vừa thì thầm vào tai: “Đoán xem hôm nay ai là bé hư nào?/Đoán xem hôm nay em không mặc gì nào?”, vừa nắm tay chàng và đặt bàn tay chàng trên phần hông/mông của bạn. Đảm bảo chàng sẽ đứng ngồi không yên liền!
Hoặc nếu không, bạn có thể để sẵn một chiếc G-string ren nhỏ, mỏng và sexy sẵn trong túi. Sau đó chờ thời cơ thích hợp thì dúi vào túi áo/cặp/tay của chàng chỗ kín người, rồi nháy mắt với chàng ;)
  1. Dắt chàng đi mua đồ lingerie chung.
Hãy chọn một chiếc bra sexy nhất và vờ ướm thử lên người, kể cả khi bạn không có ý định mua nó. Sau đó hãy quay sang hỏi ý chàng ;)
Khá chắc chắn là mọi shop đồ lót đều có quần lọt khe, nên hãy cầm một cái và giơ lên trước mặt chàng, hỏi ý nhị: “Anh bảo xem cái quần này em mặc thì có xinh không?”
  1. Đừng để chàng chạm vào người.
Khi hai bạn sắp lâm trận, hãy chơi trò thách đố với chàng. “Thách anh bây giờ ngồi im/nằm im trên giường, không được đụng vào em cũng không được đụng vào cậu nhỏ của anh đấy!” Sau đó, hãy từ từ cởi đồ trước mặt chàng. Nhớ là phải cởi chậm và sexy nhé! Nhìn thẳng vào mắt chàng, vừa nhìn vừa cắn môi, vừa từ từ cởi trang phục ngoài ra. Sau đó, đứng hơi dạng chân trước mặt chàng, rồi xoay lưng về phía chàng.
À, làm gì có sau đó nữa? Lúc này chàng nào mà vẫn nằm yên chịu trận tra tấn thì chị cũng có lời nể phục đó.
  1. Trói chàng lại và tự chạm vào người mình trước mặt chàng.
Nếu bạn và chàng không ngại, hãy dùng khăn lụa/cà vạt để trói cổ tay chàng. Sau đó nằm ở đầu kia của giường, hoặc ngồi trên một chiếc ghế bành đối diện giường. Từ từ cởi đồ ra, sau đó thủ dâm trước mặt chàng (nếu bạn đã quen với việc thủ dâm). Hoặc không, bạn có thể tự mân mê ngực, xoa tay xuống vùng kín cũng như quằn quại một chút và rên rỉ gợi tình. Chỉ nhìn mà không được ăn, đợi lúc bạn cởi trói cho chàng rồi, đảm bảo chàng sẽ phát điên đấy!

Nhận xét