Bí quyết ăn uống cho nữ giúp havesex tốt hơn


Khác với nam giới, phụ nữ khó đạt khoái cảm hơn, nên với con gái sinh lý mạnh hay yếu nằm ở sự ham muốn và nhạy cảm là chính.

 Phụ nữ không cần phải hùng hục như đàn ông hay diễn viên phim porn mà chỉ cần ham muốn với đối tác cùng với kỹ năng kiến thức là đã ổn rồi.


Cũng như nam, phụ nữ không nên sử dụng RƯỢU BIA, THUỐC LÁ, STRESS và THỨC KHUYA. Với đàn ông họ chỉ chú trọng mạnh hay yếu thì phụ nữ còn chú trọng nhan sắc, nên sống mà có những thói xấu như trên không chỉ giảm ham muốn mà còn mau già và xấu xí.
Không những vậy, những thứ đó cũng giết hoocmon nữ đi nhiều, làm da dẻ tóc tai xấu đi, mau đến lúc tiền mãn kinh và giảm chất lượng sinh sản.
Ăn uống ở phụ nữ cũng phải ĐỦ CHẤT! Các loại thực phẩm nào cũng phải ăn chứ không ăn kiêng bỏ này chuộng kia, quan trọng là ăn đồ có dinh dưỡng, tươi ngon chứ không ăn bậy là được.
Những thực phẩm đàn ông nên ăn phía trên thì phụ nữ lại KIÊNG. Kiêng là ăn ít, một tuần ăn từ 1 đến 2 lần, mỗi lần ăn một ít cho có chất chứ không lạm dụng ăn nhiều quá.
Ngược lại nếu những thức ăn tốt cho nữ giới thì cánh đàn ông cũng phải biết chừng mực khi sử dụng.
Nữ giới nên ăn: rau xanh tươi sạch (ai cũng cần nhưng nữ thì nếu muốn đẹp phải ăn nhiều), đậu nành và các loại đậu hạt, sụn và da động vật không dính mỡ nhiều, cá tôm (vì canxi nữ giới yếu hơn dễ loãng xương), những thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp và tăng hoocmon nữ... khi ăn uống tốt thì phụ nữ sẽ đẹp, tăng ham muốn và tái tạo cơ thể để hấp dẫn khác phái hơn.
Tập luyện thì phụ nữ nếu không có nhiều kiến thức thì nên chọn các môn an toàn là yoga, chạy bộ, bơi, múa,... Vì chúng ít gây chấn thương, cân bằng hoocmon và giải toả stress.

Đẹp không có nghĩa là khoẻ, nhưng thực sự khoẻ thì sẽ đẹp. Mọi người có thể áp dụng cho sức khoẻ để sinh hoạt làm việc tốt hơn chứ đừng chăm chăm vào sex hoặc duy trì vài tháng rồi bỏ. Be happy...

Ngoài ra bạn có thể xài thuốc hỗ trợ mầm đậu nành cái này ngoài bổ sung các chất ding dưỡng cần thiết cho bạn nữ, giúp cân bằng hoocmon, nước nôi cũng nhiều hơn, ngoài ra nó còn giúp hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 cho các bạn.

Nhưng trên tất cả Phong khuyên các bạn nữ hay cố gắng lắng nghe cơ thể mình sống khoa học. Vì chỉ có bản thân mình mới hiểu mình nhất và mình không vì mình thỉ chả có ai vì mình cả <3

Nhận xét