Bao cao su non latex- latex và tất tần tật kiến thức cần biết | Phimhanquoc18.com

Non latex vs latex condoms - shycart.com

Bao cao su non latex- latex và tất tần tật kiến thức cần biết | Phimhanquoc18.com

Tiếp tục với chủ đề đang siêu hút hiện tại về BCS thì mình nói kỹ hơn về latex & non-latex cho mọi người tìm hiểu: 


➡️ Bao Cao Su Latex


  • Ưu điểm: 90% bao cao su trên thị trường từ Durex v.v... là Latex, dễ hiểu nhất thì nguyên liệu chính BCS latex là mủ cao su. Vì vậy nó mềm, dẻo, khả năng co dãn cao, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá thành rẻ, hợp với túi tiền.
  • Nhược điểm: Tỷ lệ bảo vệ của BCS latex chỉ khoảng 82%-98%, không an toàn tuyệt đối (!!!). BCS Latex thường khó bảo quản vì tác động nhiệt dẫn đến hư hỏng, không bỏ trong túi quần, ví, cốp xe vì ảnh hưởng đến độ co dãn của cao su, dễ gây rách và bục, sex được 1 tẹo thì BCS sẽ bị khô, mất dần cảm giác thoải mái, dễ gây tổn thương cho đối tác và thường độ dày của BCS khá lớn. Đặc biệt là nhiều anh chị em có vấn đề liên quan đến dị ứng cao su tự nhiên, bị ngứa rát. ➡️ Và 1 lần mình mua hộp Sagami Original 0.02 và để ý thấy đó là BCS Non-Latex, và nó có nhiều điều thú vị:
  • Ưu điểm: BCS Non-Latex được làm từ 1 số chất, trong đó có màng động vật tự nhiên. Các chất này dùng để sản xuất sextoys, có độ an toàn cao với phụ nữ. Non-latex truyền nhiệt tốt hơn, độ mỏng cao, khả năng ngăn ngừa các bệnh qua đường tình và tránh thai dục cao hơn (do cấu tạo phân tử), siêu mỏng và cực chân thật, siêu phê.
  • Nhược điểm: Ít phổ biến, độ co giãn kém hơn 1 chút (cần biết chính xác size của mình để sử dụng cho phù hợp, với anh em bigsize cần lựa chọn đúng size để tránh bị rách), giá thành khá đắt đỏ. Tất nhiên là BCS này không gây dị ứng với mọi người đặc biệt là những người dị ứng với cao su và các chất liên quan.
  • Bao cao su non latex- latex và tất tần tật kiến thức cần biết | Phimhanquoc18.com
Có điều kiện, các bạn nên thử qua BCS Non-Latex như: Sagami Origianl 0.02, Durex Real Feel Non-Latex, Trojan Supra Non-Latex Bareskin, Unique Pull Non-latex v.v.. Đa số đều khó tìm thấy ở VN, đơn giản nhất thì cứ Sagami mà chơi nhé (nhưng ở VN cũng bị trà trộn nhiều lắm, tốt nhất mua hàng nội địa Nhật, mắc nhưng bao phê và yên tâm)! 
https://phimhanquoc18.com/
Bao cao su non latex- latex và tất tần tật kiến thức cần biết | Phimhanquoc18.com

#kynangsex #sexfacts #love #vietnamese #sagami #durex #durexvietnam #baocaosu #huongdansudung #condom #phimhay #phimmoi #phimngan #gelboitron #sextoy #baocaosuchinhhang #cacloaibaocaosu #condom #condomlagi #manducnam #yeusinhly #namgioi #benhtinhduc

Nhận xét