18 CÁCH THỦ DÂM NAM | Phimhanquoc18.com


Phimhanquoc18.com

Anh đọc hết tất cả các confession gửi về, trong đó 1 tỷ trọng lớn liên quan tới việc thủ dâm nhanh, thủ dâm xấu v.v... Túm lại là rất nhiều bạn nam đang không biết thủ dâm đúng cách, mà chỉ cầm nắm tuốt lên xuống vài phát phụt phụt rồi thờ phù phù là xong. SAI QUÁ SAI....
Mọi người đừng nhầm lẫn việc có bạn gái để have s6x thì không cần thủ dâm nữa. Nó đúng... nhưng chỉ 1 phần. Đôi khi vẫn cần thủ dâm để giúp mình giải phóng những năng lượng xấu, hoặc chỉ đơn giản muốn tận hưởng 1 không gian, tận hưởng cảm xúc & trải nghiệm khám phá khi ở một mình, điều này là rất bình thường.
Nhìn 18 cách thủ dâm của người ta mà tận hưởng đây này, thủ dâm cần tập trung vào chất lượng từng lần, thay vì chỉ là thoả mãn sự hưng phấn của bản thân anh em nhé!
Cách dễ nhất là vẫn xài tay, nhưng thêm 1 số chiêu:
Dùng ngón cái & ngón trỏ tạo thành 1 vòng tròn rồi mới tuốt
Kết hợp với dùng tay massage & xoa bóp vùng balls.
Ngoài ra, nếu muốn thử trải nghiệm cảm giác sex thật thì nên dùng trứng cao su để trải nghiệm, cảm giác trơn + gân gân ma sát bên trong đúng chuẩn chỉnh luôn. Món này chính là set #2 "Từ từ thưởng thức" bên Lalendi.vn (có thể inbox Insta hoặc đặt hàng qua website đều được nhé). Set này sinh ra không chỉ giúp các bạn tận hưởng trải nghiệm thủ dâm đúng cách, mà còn góp phần giúp tập luyện kéo dài thời gian nữa.
https://phimhanquoc18.com/
Còn cao cấp hơn thì có thể xài fleshlight, toys v.v.. nữa nhé
p/s: Còn phương pháp thủ dâm chị em cứ từ từ nhé! ;)

#baocaosu #huongdansudung #condom #phimhay #phimmoi #phimngan #gelboitron #sextoy #baocaosuchinhhang #cacloaibaocaosu #condom #condomlagi #manducnam #yeusinhly #namgioi #benhtinhduc

Nhận xét